"Tôi đang trở lại! Tôi sẽ đi theo dàn nhạc này!"

“Bạn thật sự cảm thấy như bạn được vận hành", Michele Berk diễn đạt, chủ nhiệm phim tại Hollywood, đã tham dự Shen Yun Symphony Orchestra tại Segerstrom Center for the Arts vào đêm thứ Sáu.

“Tôi đã sản xuất rất nhiều phim độc lập và tôi cố gắng để có một ý thức toàn cầu về những gì đang xảy ra và tôi thực sự tin rằng âm nhạc là cuộc đối thoại. Âm nhạc là văn hóa. Âm nhạc là hòa bình. Âm nhạc thúc đẩy đối thoại giữa các quốc gia và tôi rất có ấn tượng với chương trình tối nay," Bà Berk diễn đạt.

"Tôi đặc biệt thích các nhạc phẩm của Trung Quốc. Tôi nghĩ rằng âm nhạc Trung Hoa có một giai điệu thật phảng phất. Nó thật sự quyến rũ bạn."

Ngoài những bản nhạc gốc được sáng tác cho các chương trình của Shen Yun, dàn nhạc cũng trình diễn một số tác phẩm từ âm nhạc cổ điển Tây phương.

“[Shen Yun Symphony Orchestra] có Beethoven, Tchaikovsky, and … có những tác phẩm tuyệt vời của Trung Hoa và các nhạc trưởng khác nhau cùng những ca sĩ opera trộn lẫn và tôi nghĩ rằng sự pha trộn thật hoàn hảo", bà Berk diễn tả.

“Tôi nghĩ rằng mỗi người đều có một điều gì đó đặt biệt. Tôi nghĩ rằng tiếng hát của mọi người đều được nghe đến,"cô nói.

“Tôi đang trở lại! Tôi sẽ đi theo dàn nhạc này!", Cô nói. "Tôi sẽ làm theo sự sáng tạo tuyệt vời này.”